പാൻകാർഡ്സ്റ്റാറ്റസ്എങ്ങനെഓൺലൈനായിനോക്കാം?? ഇനിവെറും 2 മിനിറ്റ്മാത്രം, വിവരങ്ങൾനേടൂ!!!
നിങ്ങളുടെ പാൻ (പെർമനന്റ് അക്കൗണ്ട് നമ്പർ) കാർഡിന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുന്നത് ഇപ്പോൾ ഒരു പ്രശ്നരഹിതമായ പ്രക്രിയയാണ്, ഇത് വ്യക്തികൾക്ക് അവരുടെ പാൻ കാർഡ് ആപ്ലിക്കേഷനുകളുടെയോ അപ്ഡേറ്റുകളുടെയോ പുരോഗതി എളുപ്പത്തിൽ നിരീക്ഷിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ അടുത്തിടെ ഒരു പുതിയ പാൻ കാർഡിനായി അപേക്ഷിച്ചാലും നിലവിലുള്ളതിൽ തിരുത്തലുകൾ വരുത്തിയാലും അല്ലെങ്കിൽ അത് അയച്ചുതന്നതായി സ്ഥിരീകരിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, ഓൺലൈൻ രീതി നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം വീട്ടിൽ നിന്ന് സൗകര്യപ്രദമായ ഒരു പരിഹാരം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് ഓൺലൈനായി പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള നേരായ ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ ഞങ്ങളുടെ ബ്ലോഗ് നിങ്ങളെ നയിക്കും, അവശ്യ വിവരങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ വിരൽത്തുമ്പിൽ തന്നെ നൽകും.
UTIITSL (UTI ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ ടെക്നോളജി ആൻഡ് സർവീസസ് ലിമിറ്റഡ്) വെബ്സൈറ്റിൽ നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള പ്രധാന പോയിന്റുകൾ:
1UTIITSL പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കിംഗ് പേജ് സന്ദർശിക്കുക:
നൽകിയിരിക്കുന്ന ലിങ്കിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് ഔദ്യോഗിക UTIITSL പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കിംഗ് പേജ് ആക്സസ് ചെയ്യുക: UTIITSL പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കിംഗ്
നിങ്ങളുടെ പാൻ നമ്പർ നൽകുക:
ട്രാക്കിംഗ് പേജിൽ, സ്പെയ്സുകളോ പ്രത്യേക പ്രതീകങ്ങളോ ഇല്ലാതെ നിങ്ങളുടെ പാൻ (പെർമനന്റ് അക്കൗണ്ട് നമ്പർ) നൽകുക.
പൂർണ്ണ സുരക്ഷാ കോഡ്/ക്യാപ്ച:
പേജിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന സുരക്ഷാ കോഡോ ക്യാപ്ചയോ നൽകി നിങ്ങളുടെ ഐഡന്റിറ്റി സ്ഥിരീകരിക്കുക.
- “സമർപ്പിക്കുക” അല്ലെങ്കിൽ “അഭ്യർത്ഥന സമർപ്പിക്കുക” ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക:
ആവശ്യമായ വിശദാംശങ്ങൾ പൂരിപ്പിച്ച ശേഷം, “സമർപ്പിക്കുക” അല്ലെങ്കിൽ “അഭ്യർത്ഥന സമർപ്പിക്കുക” ബട്ടൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- പാൻ കാർഡ് നില കാണുക:
തുടർന്നുള്ള പേജ് നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡിന്റെ നിലവിലെ നില കാണിക്കും, അത് ഇനിപ്പറയുന്നതിൽ ഒന്നായിരിക്കാം
“നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് പ്രോസസ്സിലാണ്.”
“നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് [കൊറിയർ പേര്] വഴി അയച്ചു.”
“നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് ഡെലിവർ ചെയ്തു.”
- അധിക ഡെലിവറി ട്രാക്കിംഗ് (ആവശ്യമെങ്കിൽ):
നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് അയച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, കൊറിയറിന്റെ വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് അതിന്റെ ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞേക്കും.
അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡിന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള പ്രധാന ഘട്ടങ്ങൾ:
- NSDL അല്ലെങ്കിൽ UTIITSL ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക:
നിങ്ങൾ NSDL വഴിയോ UTIITSL വഴിയോ നിങ്ങളുടെ പാൻ അപേക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്നതിനെ ആശ്രയിച്ച്, ബന്ധപ്പെട്ട പാൻ സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കിംഗ് പേജ് സന്ദർശിക്കുക
NSDL ആപ്ലിക്കേഷനുകൾക്കായി, NSDL PAN സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കിംഗ് പേജ് ഉപയോഗിക്കുക.
UTIITSL ആപ്ലിക്കേഷനുകൾക്കായി, UTIITSL പാൻ സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കിംഗ് പേജ് ഉപയോഗിക്കുക.
- ആപ്ലിക്കേഷൻ തരം തിരഞ്ഞെടുക്കുക:
ഉചിതമായ ആപ്ലിക്കേഷൻ തരം തിരഞ്ഞെടുക്കുക: ഇന്ത്യൻ പൗരന്മാർക്ക് “പുതിയ പാൻ – ഇന്ത്യൻ പൗരൻ (ഫോം 49A)” അല്ലെങ്കിൽ വിദേശ പൗരന്മാർക്ക് “പുതിയ പാൻ – വിദേശ പൗരൻ (ഫോം 49AA)”.
- 15 അക്ക അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ നൽകുക:
നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് രസീതിൽ കണ്ടെത്തിയ 15 അക്ക അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ നൽകുക.
- CAPTCHA പരിശോധന പൂർത്തിയാക്കുക:
നിങ്ങളുടെ ഐഡന്റിറ്റി സ്ഥിരീകരിക്കുന്നതിന് പേജിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന CAPTCHA കോഡ് പൂരിപ്പിക്കുക.
- “സമർപ്പിക്കുക” അല്ലെങ്കിൽ “ട്രാക്ക് പാൻ” ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക:
അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പറും ക്യാപ്ച്ചയും നൽകിയ ശേഷം, “സമർപ്പിക്കുക” അല്ലെങ്കിൽ “ട്രാക്ക് പാൻ” ബട്ടൺ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
- പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷാ നില കാണുക:
പേജിൽ നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷയുടെ നില പരിശോധിക്കുക. സ്റ്റാറ്റസ് ഇനിപ്പറയുന്നവയിൽ ഒന്ന് സൂചിപ്പിക്കാം:
“പാൻ പ്രോസസിലാണ്.”
“പാൻ കാർഡ് [കൊറിയർ പേര്] വഴി അയച്ചു.”
“പാൻ കാർഡ് എത്തിച്ചു.”
- ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുക (ആവശ്യമെങ്കിൽ):
ഒരു അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ ഇല്ലാതെ എങ്ങനെ പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാം
- അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ ഇല്ലാതെ പാൻ (പെർമനന്റ് അക്കൗണ്ട് നമ്പർ) കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. എന്നിരുന്നാലും, നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ നഷ്ടപ്പെടുകയോ തെറ്റായി സ്ഥാപിക്കുകയോ ചെയ്താൽ, നിങ്ങൾക്ക് തുടർന്നും നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് ചെയ്യാം. നിങ്ങൾ ചെയ്യേണ്ടത് ഇത്രമാത്രം –
- ഇഷ്യൂയിംഗ് അതോറിറ്റിയെ ബന്ധപ്പെടുക: നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡിനായി നിങ്ങൾ അപേക്ഷിച്ച ഇഷ്യു ചെയ്യുന്ന അതോറിറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെടുക. നിങ്ങൾ NSDL (നാഷണൽ സെക്യൂരിറ്റീസ് ഡിപ്പോസിറ്ററി ലിമിറ്റഡ്) അല്ലെങ്കിൽ UTIITSL (UTI ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ ടെക്നോളജി ആൻഡ് സർവീസസ് ലിമിറ്റഡ്) വഴിയാണ് അപേക്ഷിച്ചതെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ വീണ്ടെടുക്കുന്നതിൽ അവർക്ക് നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞേക്കും.
- പ്രാദേശിക പാൻ കാർഡ് ഓഫീസ് സന്ദർശിക്കുക: നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് വിശദാംശങ്ങൾ സമർപ്പിച്ച പ്രാദേശിക പാൻ കാർഡ് ഓഫീസ് അല്ലെങ്കിൽ ഫെസിലിറ്റേഷൻ കേന്ദ്രം സന്ദർശിക്കുക. നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ വീണ്ടെടുക്കാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ അവർക്ക് കഴിഞ്ഞേക്കും.
- നിങ്ങളുടെ അപേക്ഷാ രേഖകൾ പരിശോധിക്കുക: നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഏതെങ്കിലും രേഖകളോ കത്തിടപാടുകളോ അവലോകനം ചെയ്യുക. അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ സാധാരണയായി അക്നോളജ്മെന്റ് രസീതിലാണ് നൽകുന്നത്.
- നിങ്ങളുടെ ബാങ്കുമായി ബന്ധപ്പെടുക: നിങ്ങൾ ഒരു ബാങ്ക് അല്ലെങ്കിൽ ധനകാര്യ സ്ഥാപനം വഴി പാൻ കാർഡിന് അപേക്ഷിച്ചാൽ, സഹായത്തിനായി അവരെ ബന്ധപ്പെടുക.
- പാൻ അപേക്ഷ വീണ്ടും സമർപ്പിക്കുക (ആവശ്യമെങ്കിൽ): നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ വീണ്ടെടുക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ, ഒരു പാൻ കാർഡിനായി വീണ്ടും അപേക്ഷിക്കുന്നത് നിങ്ങൾ പരിഗണിച്ചേക്കാം.
- നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള പ്രാഥമിക മാർഗമായതിനാൽ നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്. നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ കണ്ടെത്താൻ കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ, ബന്ധപ്പെട്ട അധികാരികളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് അത് വീണ്ടെടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിന് മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ച ഓപ്ഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത് നല്ലതാണ്.
പേരും ജനനത്തീയതിയും വഴി പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാം
- ജനനത്തീയതി പ്രകാരം മാത്രം നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് ഇടപാട് നിലയോ അപേക്ഷാ നിലയോ പരിശോധിക്കാൻ ഒരു മാർഗവുമില്ല, എന്നാൽ പേരും ജനനത്തീയതിയും നൽകി ചുവടെയുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ പാലിച്ചുകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ പാൻ പരിശോധിച്ച് നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് വിശദാംശങ്ങൾ പരിശോധിക്കാം.
- ഘട്ടം 1: https://www.incometax.gov.in/iec/foportal/ എന്നതിൽ ആദായ നികുതി ഇ-ഫയലിംഗിന്റെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക
- ഘട്ടം 2: “ക്വിക്ക് ലിങ്കുകൾ” എന്ന വിഭാഗത്തിന് കീഴിൽ, നിങ്ങളുടെ പാൻ പരിശോധിച്ചുറപ്പിക്കുക
- ഘട്ടം 3: നിങ്ങളുടെ പാൻ, മുഴുവൻ പേര്, ജനനത്തീയതി, മൊബൈൽ നമ്പർ തുടങ്ങിയ വിശദാംശങ്ങൾ നൽകി “തുടരുക” ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
- ഘട്ടം 4: നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ലഭിക്കുന്ന OTP നൽകി “സാധുവാക്കുക” ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- “നിങ്ങളുടെ പാൻ സജീവമാണ്, വിശദാംശങ്ങൾ പാൻ ഡാറ്റാബേസുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നു” എന്ന് കാണിക്കുന്ന ഒരു പുതിയ പേജ് സ്ക്രീനിൽ ദൃശ്യമാകും.
മിസ്ഡ് കോൾ വഴി പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷയുടെ നില പരിശോധിക്കുക
- NSDL (നാഷണൽ സെക്യൂരിറ്റീസ് ഡിപ്പോസിറ്ററി ലിമിറ്റഡ്) വഴിയാണ് നിങ്ങൾ അപേക്ഷിച്ചതെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ പാൻ (പെർമനന്റ് അക്കൗണ്ട് നമ്പർ) കാർഡ് അപേക്ഷാ നില നിങ്ങൾക്ക് മിസ്ഡ് കോൾ വഴി പരിശോധിക്കാവുന്നതാണ്. NSDL നൽകുന്ന ഈ സേവനം നിങ്ങളുടെ പാൻ അപേക്ഷ നില പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള സൗകര്യപ്രദമായ മാർഗമാണ്.
- NSDL വഴി മിസ്ഡ് കോൾ വഴി നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷാ നില പരിശോധിക്കാൻ, ഈ ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കുക:
- നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷയ്ക്കൊപ്പം നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഫോൺ നമ്പർ ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക
- ഇനിപ്പറയുന്ന നമ്പർ ഡയൽ ചെയ്യുക:
- NSDL പാൻ അപേക്ഷകൾക്ക്: +91 7304511800
- നമ്പർ ഡയൽ ചെയ്ത ശേഷം, കോൾ സ്വയമേവ വിച്ഛേദിക്കപ്പെടും.
- പാൻ അപേക്ഷയുടെ നിലവിലെ സ്ഥിതി വിവരിക്കുന്ന ഒരു SMS നിങ്ങൾക്ക് അയയ്ക്കും. നിങ്ങളുടെ അപേക്ഷ പ്രോസസ്സിലാണോ, അയച്ചിട്ടുണ്ടോ, ഡെലിവർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ ഈ സന്ദേശത്തിൽ ഉൾപ്പെടും.
- NSDL മുഖേന പുതിയ പാൻ കാർഡിനോ നിലവിലുള്ള പാൻ കാർഡിന്റെ റീപ്രിന്റിനോ അപേക്ഷിച്ചിട്ടുള്ള അപേക്ഷകർക്ക് മാത്രമേ മിസ്ഡ് കോൾ സേവനം ലഭ്യമാകൂ എന്നത് ഓർമ്മിക്കുക. നിങ്ങൾ UTIITSL വഴിയോ മറ്റേതെങ്കിലും ഏജൻസി വഴിയോ അപേക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, ഈ നിർദ്ദിഷ്ട സേവനം ലഭ്യമായേക്കില്ല. കൂടാതെ, ദയവായി NSDL വെബ്സൈറ്റിലെ ഏറ്റവും പുതിയ കോൺടാക്റ്റ് വിശദാംശങ്ങൾ പരിശോധിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ ഈ സേവനത്തിലെ എന്തെങ്കിലും അപ്ഡേറ്റുകൾക്കോ മാറ്റങ്ങൾക്കോ വേണ്ടി അവരുടെ ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണയുമായി ബന്ധപ്പെടുക.
എസ്എംഎസ് സേവനം ഉപയോഗിച്ച് പാൻ കാർഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ സ്റ്റാറ്റസ് എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാം
- SMS സേവനം ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ പാൻ (പെർമനന്റ് അക്കൗണ്ട് നമ്പർ) കാർഡ് അപേക്ഷയുടെ നില പരിശോധിക്കാൻ, നിങ്ങൾക്ക് ഈ ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കാവുന്നതാണ്. NSDL (നാഷണൽ സെക്യൂരിറ്റീസ് ഡിപ്പോസിറ്ററി ലിമിറ്റഡ്) വഴി സമർപ്പിക്കുന്ന പാൻ അപേക്ഷകൾക്കാണ് ഈ രീതി പ്രാഥമികമായി ബാധകമാകുന്നത്. പ്രക്രിയ വികസിച്ചിരിക്കാം, അതിനാൽ NSDL വെബ്സൈറ്റിൽ നിലവിലെ നടപടിക്രമം പരിശോധിക്കുന്നത് എല്ലായ്പ്പോഴും നല്ലതാണ് അല്ലെങ്കിൽ ഏറ്റവും പുതിയ വിവരങ്ങൾക്ക് അവരുടെ ഉപഭോക്തൃ സേവനവുമായി ബന്ധപ്പെടുക.
- SMS സേവനം ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷയുടെ നില പരിശോധിക്കാൻ, ഇനിപ്പറയുന്ന ഫോർമാറ്റിൽ ഒരു SMS അയയ്ക്കുക
NSDL പാൻ അപേക്ഷകൾക്കായി:
- നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ഫോണിൽ സന്ദേശമയയ്ക്കൽ ആപ്പ് തുറക്കുക.
- ഒരു പുതിയ SMS രചിക്കുക.
- 57575 അല്ലെങ്കിൽ 567678 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് എസ്എംഎസ് അയയ്ക്കുക.
- SMS-ന്റെ ഫോർമാറ്റ് ഇതായിരിക്കണം: `NSDLPAN <നിങ്ങളുടെ 15 അക്ക അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ>`
- ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങളുടെ അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ 123456789012345 ആണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ SMS ഇതുപോലെയായിരിക്കണം: `NSDLPAN 123456789012345`
- എസ്എംഎസ് അയച്ചതിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് അപേക്ഷയുടെ നിലവിലെ സ്റ്റാറ്റസുമായി ഒരു പ്രതികരണം ലഭിക്കും.
- നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡിന് അപേക്ഷിച്ചപ്പോൾ ലഭിച്ച അക്നോളജ്മെന്റ് നമ്പർ ഉപയോഗിക്കാൻ ഓർമ്മിക്കുക. നിങ്ങൾ UTIITSL വഴിയോ മറ്റേതെങ്കിലും ഏജൻസി വഴിയോ അപേക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് SMS വഴി പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള വിവരങ്ങൾക്ക് നിങ്ങൾ ബന്ധപ്പെട്ട ഏജൻസിയുടെ വെബ്സൈറ്റ് പരിശോധിക്കുകയോ അവരുടെ ഉപഭോക്തൃ സേവനവുമായി ബന്ധപ്പെടുകയോ ചെയ്യണം. കൂടാതെ, എൻഎസ്ഡിഎൽ വെബ്സൈറ്റിൽ ഏറ്റവും പുതിയ കോൺടാക്റ്റ് വിശദാംശങ്ങളും നടപടിക്രമങ്ങളും പരിശോധിക്കുക.
ആധാർ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് തൽക്ഷണ ഇ-പാൻ കാർഡ് നില പരിശോധിക്കുക
- ആദായനികുതി വകുപ്പിന്റെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് വഴി ആധാർ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ തൽക്ഷണ ഇ-പാൻ കാർഡിന്റെ നില പരിശോധിക്കാം. വ്യക്തികൾക്ക് അവരുടെ ആധാർ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് പെട്ടെന്ന് പാൻ കാർഡ് ലഭിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്ന ഒരു സേവനമാണ് തൽക്ഷണ ഇ-പാൻ. നിങ്ങൾക്ക് സ്റ്റാറ്റസ് എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാമെന്നത് ഇതാ
- ആദായ നികുതി വകുപ്പിന്റെ ഔദ്യോഗിക ഇ-ഫയലിംഗ് വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക: https://www.incometaxindiaefiling.gov.in
- പേജിന്റെ ഇടതുവശത്തുള്ള “ക്വിക്ക് ലിങ്കുകൾ” വിഭാഗത്തിന് കീഴിൽ, “ആധാർ മുഖേനയുള്ള തൽക്ഷണ പാൻ” ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
- നിങ്ങളെ ഇ-പാൻ പോർട്ടലിലേക്ക് റീഡയറക്ടുചെയ്യും.
- “പാൻ സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുക” എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഇ-പാൻ അപേക്ഷയുടെ നില പരിശോധിക്കാൻ. ഈ ഓപ്ഷൻ “നില പരിശോധിക്കുക” എന്നും ലേബൽ ചെയ്തേക്കാം.
- നൽകിയിരിക്കുന്ന ഫീൽഡിൽ നിങ്ങളുടെ ആധാർ നമ്പർ നൽകുക.
- CAPTCHA പരിശോധന പൂർത്തിയാക്കുക.
- “സമർപ്പിക്കുക” അല്ലെങ്കിൽ “നില പരിശോധിക്കുക” ബട്ടണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
- നിങ്ങളുടെ തൽക്ഷണ ഇ-പാൻ ആപ്ലിക്കേഷന്റെ നില സിസ്റ്റം പിന്നീട് വീണ്ടെടുക്കും. നിങ്ങളുടെ ഇ-പാൻ തയ്യാറാണെങ്കിൽ സ്റ്റാറ്റസ് “ലഭ്യം” ആയിരിക്കാം, അല്ലെങ്കിൽ അത് ഇപ്പോഴും പുരോഗതിയിലാണെങ്കിൽ അത് മറ്റൊരു സ്റ്റാറ്റസ് കാണിച്ചേക്കാം.
പാൻ കാർഡ് പ്രോസസ്സിംഗിലെ കാലതാമസത്തിനുള്ള പൊതുവായ കാരണങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണ്?
- അപര്യാപ്തമോ ശരിയല്ലെന്ന് തോന്നുന്നതോ ആയ ഒരു ആപ്ലിക്കേഷൻ, ഡോക്യുമെന്റ് വെരിഫിക്കേഷൻ പ്രക്രിയയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സങ്കീർണതകൾ, ഉയർന്ന അപേക്ഷകൾ, സാങ്കേതികതയിലെ തകരാറുകൾ അല്ലെങ്കിൽ സിസ്റ്റം പോരായ്മകൾ, തപാൽ അല്ലെങ്കിൽ കൊറിയർ വഴിയുള്ള കാലതാമസം എന്നിവയുൾപ്പെടെ പാൻ കാർഡ് പ്രോസസ്സ് വൈകുന്നതിന് പിന്നിൽ നിരവധി വ്യത്യസ്ത കാരണങ്ങളുണ്ടാകാം. സേവനങ്ങൾ, നിയന്ത്രണ തടസ്സങ്ങൾ.
- ഈ കാലതാമസങ്ങൾ പ്രാഥമികമായി പ്രോസസ്സിംഗ് അതോറിറ്റിയുടെ കാര്യക്ഷമതയെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. അപേക്ഷാ പ്രക്രിയയിൽ ഒരു ഉപയോക്താവിന് കാലതാമസം നേരിടുകയാണെങ്കിൽ, അപേക്ഷാ സമർപ്പണത്തെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ സഹായത്തിനും സ്റ്റാറ്റസ് അപ്ഡേറ്റുകൾക്കുമായി ഉചിതമായ അതോറിറ്റിയെയോ സപ്പോർട്ട് സ്റ്റാഫിനെയോ ബന്ധപ്പെടാൻ അയാൾ/അവൾ നിർദ്ദേശിക്കുന്നു.
പാൻ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് പൊരുത്തക്കേടുകളോ പിശകുകളോ കാണിക്കുന്നുവെങ്കിൽ എന്തുചെയ്യും?
- അധിക പ്രശ്നങ്ങൾ തടയുന്നതിന്, തെറ്റുകളോ കൃത്യതകളോ കഴിയുന്നത്ര വേഗത്തിൽ തിരുത്തുന്നത് നല്ലതാണ്. കൂടാതെ, പ്രശ്നം കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോൾ സഹായത്തിനായി ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പാൻ കാർഡ് കസ്റ്റമർ സർവീസ് ഏജന്റുമാരെ ബന്ധപ്പെടാം.
- പാൻ കാർഡ് ഇഷ്യൂവിനും ഡെലിവറിക്കുമായി പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ടൈംലൈനുകൾ എന്തൊക്കെയാണ്?
- അപേക്ഷിക്കുന്നത് മുതൽ പാൻ കാർഡ് സ്വീകരിക്കുന്നത് വരെ, പാൻ കാർഡ് ഇഷ്യൂവിന്റെയും ഡെലിവറിയുടെയും മുഴുവൻ നടപടിക്രമങ്ങളും ഏകദേശം 25, 40 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾ എടുത്തേക്കാം.