ഗൂഗിളിന്റെ ഗെയിം മാറ്റുന്ന സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകൾ: സ്വയമേവ സൃഷ്ടിച്ച അസറ്റുകൾ FAQ പങ്കിട്ടു!!
വിപണനക്കാർക്കുള്ള ജനറേറ്റീവ് AI ടൂളുകളെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആശയക്കുഴപ്പത്തിന് മറുപടിയായി, Google-ന്റെ ഉൽപ്പന്ന ലയസൺ, ജിന്നി മാർവിൻ, ഓട്ടോ-ജനറേറ്റഡ് ക്രിയേറ്റീവ് അസറ്റുകളെ (ACA) കുറിച്ചുള്ള പ്രധാന ചോദ്യങ്ങൾ ഉന്നയിച്ചു. കാമ്പെയ്ൻ തലത്തിൽ എസിഎ പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുന്നത്, റെസ്പോൺസീവ് സെർച്ച് പരസ്യങ്ങൾക്കായുള്ള തലക്കെട്ടുകളും വിവരണങ്ങളും സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനും സമയം ലാഭിക്കുന്നതിനും പരിവർത്തന അവസരങ്ങൾ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും സഹായിക്കുമെന്ന് മാർവിൻ എടുത്തുകാണിച്ചു. ലാൻഡിംഗ് പേജുകൾ, പരസ്യങ്ങൾ, കീവേഡുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഒരു ബ്രാൻഡിന്റെ നിലവിലുള്ള മെറ്റീരിയലിൽ നിന്ന് എസിഎ ഉള്ളടക്കം പിൻവലിക്കുന്നുവെന്നും ഒപ്റ്റിമൽ ഫലങ്ങൾക്കായി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത വെബ്സൈറ്റുകൾ നിലനിർത്താൻ വിപണനക്കാരെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നുണ്ടെന്നും അവർ ഊന്നിപ്പറഞ്ഞു. തോമസ് എക്സെലും സാറാ സ്റ്റെമനും ഉൾപ്പെടെയുള്ള വിപണനക്കാർ എസിഎയെക്കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ ഉൾക്കാഴ്ചകൾ പങ്കിട്ടു, ശ്രദ്ധാപൂർവമായ നിരീക്ഷണം, അപകടസാധ്യത ബോധവൽക്കരണം എന്നിവ ഉപദേശിച്ചു.