നിങ്ങളുടെ PAN കാർഡും ആധാർ കാർഡും ഇനിയും ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടില്ല: എങ്ങനെ പരിശോചിക്കാമെന്ന് അറിയൂ!!
ഒരു സുപ്രധാന നീക്കത്തിൽ, രാജ്യത്തെ എല്ലാ നികുതിദായകരും അവരുടെ ആധാർ കാർഡ് അവരുടെ പാൻ കാർഡുമായി ബന്ധിപ്പിക്കണമെന്ന് നിർബന്ധിത നിബന്ധന ഇന്ത്യൻ സർക്കാർ നടപ്പിലാക്കി. നിർഭാഗ്യവശാൽ ജൂൺ 30-ന് നിശ്ചയിച്ചിരുന്ന ഈ നിർണായക ലിങ്കിംഗിന്റെ സമയപരിധി ഇപ്പോൾ അവസാനിച്ചു. 1000 രൂപ പിഴയടച്ച്വ്യ ക്തികൾക്ക് അവരുടെ പാനും ആധാറും ബന്ധിപ്പിക്കാൻ ഇപ്പോഴും അവസരമുണ്ട്, എന്നാൽ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നത് ഗുരുതരമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങളിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാം.
നിങ്ങളുടെ ആധാർ കാർഡ് നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡുമായി ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്ന് പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ:
- ആദായ നികുതി വകുപ്പിന്റെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക: incometax.gov.in/iec/foportal/
- "Quick Links" വിഭാഗം തുറന്ന് "ലിങ്ക് ആധാർ സ്റ്റാറ്റസ്" തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
- നിങ്ങളുടെ പാൻ, ആധാർ കാർഡ് നമ്പറുകൾ നൽകുക.
- 'വ്യൂ ലിങ്ക് ആധാർ സ്റ്റാറ്റസ്' ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
- സ്ക്രീൻ നിങ്ങളുടെ പാൻ-ആധാർ ലിങ്ക് നില പ്രദർശിപ്പിക്കും.
- നിങ്ങളുടെ പാൻ കാർഡ് ആധാറുമായി ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, സ്ക്രീൻ "ലിങ്ക്ഡ്" എന്ന് കാണിക്കും. അല്ലെങ്കിൽ, രണ്ട് കാർഡുകളും ലിങ്ക് ചെയ്യാൻ ഇത് നിങ്ങളോട് ആവശ്യപ്പെടും.
നിങ്ങളുടെ ആധാർ-പാൻ കാർഡ് ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്ന് SMS വഴി കണ്ടെത്താനുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ ഇതാ:
- നിങ്ങളുടെ ഫോണിൽ മെസ്സേജിങ് ആപ്പ് തുറക്കുക.
- ഒരു പുതിയ സന്ദേശം രചിച്ച് ടൈപ്പ് ചെയ്യുക: <UIDPAN <12 അക്ക ആധാർ നമ്പർ> <10 അക്ക പാൻ നമ്പർ>.
- 56161 അല്ലെങ്കിൽ 567678 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് ഈ സന്ദേശം അയയ്ക്കുക.
- നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ആധാർ-പാൻ ലിങ്ക് നിലയെക്കുറിച്ചുള്ള അപ്ഡേറ്റ് നൽകുന്ന ഒരു SMS നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും.