നിങ്ങളുടെ ആധാർ കാർഡ് ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുമായി ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ? പരിശോധിക്കു!!!

0
12
നിങ്ങളുടെ ആധാർ കാർഡ് ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുമായി ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ? പരിശോധിക്കു!!!
നിങ്ങളുടെ ആധാർ കാർഡ് ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുമായി ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ? പരിശോധിക്കു!!!
നിങ്ങളുടെ ആധാർ കാർഡ് ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുമായി ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ? പരിശോധിക്കു!!!

12 അക്ക സവിശേഷ തിരിച്ചറിയൽ നമ്പറായ ആധാർ ഇന്ത്യയിലെ ദൈനംദിന ജീവിതത്തിന്റെ വിവിധ വശങ്ങളിൽ നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. പാൻ കാർഡുമായി ആധാർ ലിങ്ക് ചെയ്യേണ്ടത് നിർബന്ധമാണ്, കൂടാതെ ഒരു ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട്, പോസ്റ്റ് ഓഫീസ് അക്കൗണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ ഡീമാറ്റ് അക്കൗണ്ട് തുടങ്ങിയ പ്രക്രിയകൾക്ക് ഇത് അത്യന്താപേക്ഷിതമാണ്. ഇ-കെ‌വൈ‌സി പൂർത്തിയാക്കാതെ, പല ജോലികളും തുടരാനാവില്ല. അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നത് ഈ പ്രക്രിയകളെ തടസ്സപ്പെടുത്തും. നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് ആധാറുമായി ബന്ധിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കാൻ, വ്യക്തികൾക്ക് യുണീക്ക് ഐഡന്റിഫിക്കേഷൻ അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യയുടെ ഔദ്യോഗിക പ്ലാറ്റ്‌ഫോമായ ‘myAadhaar’ പോർട്ടൽ സന്ദർശിക്കാവുന്നതാണ്.

ആധാർ കാർഡ് നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുമായി ലിങ്ക് ചെയ്‌തിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള നടപടികൾ:
  • https://uidai.gov.in/ എന്നതിൽ യുഐഡിഎഐയുടെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക.
  • “എന്റെ ആധാർ” ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഡ്രോപ്പ്-ഡൗൺ മെനുവിൽ നിന്ന് “ആധാർ സേവനം” തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • ആധാർ സേവന വിഭാഗത്തിൽ, ആധാറിന്റെയും നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിന്റെയും ലിങ്കേജ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുക.
  • അടുത്ത പേജിൽ നിങ്ങളുടെ 12 അക്ക ആധാർ കാർഡ് നമ്പർ വീണ്ടെടുക്കുക.
  • “OTP അയയ്ക്കുക” എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ലഭിച്ച OTP നൽകുക.
  • OTP നൽകിയ ശേഷം, നിങ്ങളുടെ ആധാർ കാർഡ് ഏത് ബാങ്കിലേക്കാണ് ലിങ്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്നതെന്ന് വെളിപ്പെടുത്തുന്ന വിവരങ്ങൾ നിങ്ങൾ കണ്ടെത്തും.
SMS വഴി പാൻ-ആധാർ കാർഡ് ലിങ്കിംഗ് നില പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ:
  • 567678 അല്ലെങ്കിൽ 56161 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് ഒരു SMS അയയ്ക്കുക.
  • നിങ്ങളുടെ പാൻ, ആധാർ കാർഡുകൾ വിജയകരമായി ലിങ്ക് ചെയ്‌താൽ, സ്റ്റാറ്റസ് സ്ഥിരീകരിക്കുന്ന വിവരങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും.
നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുമായി ആധാർ ലിങ്ക് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ:
  • നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടുമായി ആധാർ ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കാൻ നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് സന്ദർശിക്കുക.
  • ലിങ്ക് ഇല്ലെങ്കിൽ, ബാങ്ക് നൽകുന്ന അപേക്ഷാ ഫോം പൂരിപ്പിക്കുക.
  • ആധാറും പാൻ കാർഡും സംയോജിപ്പിച്ച വിവരങ്ങൾ സഹിതം അപേക്ഷാ ഫോറം സമർപ്പിക്കുക.
  • KYC പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം, ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ ആധാർ-പാൻ ലിങ്ക് ചെയ്യപ്പെടും.
  • ബാങ്കിംഗ് ഇടപാടുകളിലെ തടസ്സങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാൻ ലിങ്കേജ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here