കറന്റ് പോയോ? KSEB ക്കു വിളിച്ച് ശല്യം ചെയ്യല്ലേ..! ചെയ്യേണ്ടത് ഇത്!!

0
9
കറന്റ് പോയോ? KSEB ക്കു വിളിച്ച് ശല്യം ചെയ്യല്ലേ..! ചെയ്യേണ്ടത് ഇത്!!
കറന്റ് പോയോ? KSEB ക്കു വിളിച്ച് ശല്യം ചെയ്യല്ലേ..! ചെയ്യേണ്ടത് ഇത്!!

കറന്റ് പോയോ? KSEB ക്കു വിളിച്ച് ശല്യം ചെയ്യല്ലേ..! ചെയ്യേണ്ടത് ഇത്!!

സെക്ഷൻ ഓഫീസുകളിൽ നിന്നുള്ള കോളുകൾക്കിടയിൽ ഫോൺ റിസീവറുകൾ മാറ്റുന്നുവെന്ന ആരോപണങ്ങളോട് കേരള സ്റ്റേറ്റ് ഇലക്ട്രിസിറ്റി ബോർഡ് (കെഎസ്ഇബി) പ്രതികരിച്ചു, ഉപയോക്താക്കളുടെ അവകാശവാദങ്ങൾക്ക് വസ്തുതാപരമായ അടിസ്ഥാനമില്ലെന്ന് പ്രസ്താവിച്ചു.  ഓരോ സെക്ഷൻ ഓഫീസിലും സാധാരണയായി ഒരു ലാൻഡ്‌ലൈൻ ഉണ്ട്, 15,000 മുതൽ 25,000 വരെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സേവനം നൽകുന്നു.  ഓവർലോഡ് സാഹചര്യങ്ങൾ സേവനങ്ങൾ ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിൽ ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാക്കും.

ലിസ്‌റ്റ് ചെയ്‌ത നമ്പറിലേക്ക് വിളിക്കുമ്പോൾ ഒരു എൻഗേജ്ഡ് ടോൺ മാത്രമേ കേൾക്കൂ എന്ന ധാരണ കൃത്യമല്ല;  ഒന്നിലധികം കോളർമാർ ഒരേസമയം ലൈനിൽ ഇടപഴകുകയും തെറ്റിദ്ധാരണകളിലേക്ക് നയിക്കുകയും ചെയ്യാം.  ഇത് പരിഹരിക്കാൻ, കോളുകൾ വഴിയോ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് സന്ദേശങ്ങൾ വഴിയോ പരാതികൾക്കായി കെഎസ്ഇബി 9496001912 എന്ന മൊബൈൽ നമ്പർ നൽകി.  ഈ നമ്പറിലേക്കുള്ള കോളുകൾ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് വഴി എളുപ്പത്തിൽ പരാതി രജിസ്ട്രേഷൻ സാധ്യമാക്കുന്നു.  വർധിച്ച താപനിലയും ആവശ്യവും കാരണം കെഎസ്ഇബി വെല്ലുവിളികൾ നേരിടുന്നു, രാത്രി 10:47 ഓടെ വൈദ്യുതി ഉപഭോഗം പരമാവധിയിലെത്തി.  കഠിനമായ സാഹചര്യങ്ങൾക്കിടയിലും, പൊതുജനങ്ങളെ കാര്യക്ഷമമായി സേവിക്കാൻ കെഎസ്ഇബി പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാണ്.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here