ഇന്ത്യയിൽ ബ്ലൂ കോളർ തൊഴിലവസരങ്ങൾ 18 മാസത്തിനിടെ ഉയർന്നുനിൽകുന്നു; 1.26 ദശലക്ഷത്തിൽ അധികം പുതിയ ജോലികളാണ് പോസ്റ്റ് ചെയ്യപ്പെട്ടത്.

0
676
CCEK Recruitemnt 2024 - ഡിപ്ലോമ യോഗ്യത ആവശ്യമാണ് || ഓൺലൈനിൽ അപേക്ഷിക്കുക!!!
CCEK Recruitemnt 2024 - ഡിപ്ലോമ യോഗ്യത ആവശ്യമാണ് || ഓൺലൈനിൽ അപേക്ഷിക്കുക!!!

ഇന്ത്യയിൽ ബ്ലൂ കോളർ തൊഴിലവസരങ്ങൾ 18 മാസത്തിനിടെ ഉയർന്നുനിൽകുന്നു; 1.26 ദശലക്ഷത്തിൽ അധികം പുതിയ ജോലികളാണ് പോസ്റ്റ് ചെയ്യപ്പെട്ടത്. 18 മാസത്തിനിടെ ബ്ലൂ , ഗ്രേ കോളർ ജോലി ഒന്നര വർഷത്തിനിടെ ഉയർന്ന ആവിശ്യം കഴിഞ്ഞ മാസത്തിൽ രേഖപ്പെടുത്തി.ഇന്ത്യയിലെ ബ്ലൂ ഗ്രേ കോളർ ജോബിൻ്റെ മാർക്കറ്റുകൾ,സേവനം തുറന്നതും,ഉപഭോഗത്തിലെ പിക്കപ്പ് കൂടിയതും,മൊത്തത്തിലുള്ള പോസിറ്റീവ് ബിസിനസ് വികാരം എന്നിവക്കിടയിലും ഒന്നര വര്ഷത്തിനിടയിലെ ഉയർന്ന കണക്കാണ്.2022 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൻ്റെ മുൻ പാദത്തെ അപേക്ഷിച്ച നാലാം പാദത്തിൽ ബ്ലൂ ഗ്രേ കോളർ ജോബിൻ 73 ശതമാനം വർധിച്ചതായി ക്വിസ് കോർപറേഷൻ നടത്തിയ സർവേ വെളിപ്പെടുത്തി.

ഗ്രേ കോളർ എന്നത് വൈറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ ബ്ലൂ കോളർ എന്ന് തരംതിരിക്കാത്ത തൊഴിലാളികളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.അവർക്ക് പ്രതേകമായ സാങ്കേതിക വൈദഗ്ദ്യം ഉണ്ട്. നിലവിലെ പാദത്തിൽ ബ്ലൂ, ഗ്രേ കോളർ സെഗ്‌മെന്റ്റിൽ  പുതിയ തൊഴിൽ ഒഴിവുകളിൽ  വർദ്ധനവ് കാണുന്നു ,” ക്വസ് കോർപ്പറേഷന്റെ സീനിയർ വൈസ് പ്രസിഡന്റ് അജയ് സിംഗ് പറഞ്ഞു.ഇത് ബിസിനസ്സ് വിപുലീകരണത്തിൽ കമ്പനികൾക്കിടയിൽ  ആത്മവിശ്വാസത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, ഇത് തൊഴിൽ നിയമനം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. കമ്പനികൾ ഓഫീസിൽ നിന്ന് ജോലിയിലേക്ക് മാറുകയാണ്, ബിസിനസ്സ് കാഴ്ചപ്പാടിനെക്കുറിച്ച് വിശ്വാസം  ഉണ്ടാകുന്നു . ”കൊവിഡ് -19 ന്റെ രണ്ടാം തരംഗത്തിനിടയിൽ കഴിഞ്ഞ വർഷം മെയ് മാസത്തിൽ ഒഴിവുകളുടെ എണ്ണം ഏകദേശം 105,000 ആയിരുന്നു.

രാജ്യത്ത് അടുത്തിടെയുള്ള കോവിഡ് -19  എണ്ണത്തിലുണ്ടായ വർധനവ്, നാലാമത്തെ തരംഗത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഭയവും ബിസിനസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ പിക്കപ്പ് ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ കമ്പനികൾ തങ്ങളുടെ ടീമുകളെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നത് തടയാൻ സാധ്യതയില്ലെന്ന് സാമ്പത്തിക , തൊഴിൽ ,വിപണി വിദഗ്ദർ അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു .

“ഉയരുന്ന പലിശനിരക്ക്, റൺവേ നാണയപ്പെരുപ്പം, വിതരണ മേഖല  പ്രശ്നങ്ങൾ, ഉക്രെയ്നിലെ യുദ്ധം തുടങ്ങിയ മാക്രോ സൂചകങ്ങൾ ചുവപ്പ് നിറത്തിൽ മിന്നുണ്ടെങ്കിലും  കമ്പനികൾ അവയെ സൂക്ഷ്മമായി നിരീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, മൈക്രോ ഡൈനാമിക്സ് നോക്കുമ്പോൾ, എല്ലാ മേഖലകളും പെട്ടെന്ന് കയറ്റവും ഇറക്കവും നേരിടേണ്ടിവരും . ഡിമാൻഡ്, വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ക്ഷാമം , നഷ്ടപ്പെട്ട ബിസിനസിന്റെ ചിലവ് ,” മഹീന്ദ്ര ഗ്രൂപ്പിലെ ചീഫ് ഇക്കണോമിസ്റ്റ് സച്ചിദാനന്ദ് ശുക്ല പറഞ്ഞു.

“കൂടാതെ, ഉപഭോഗ സ്പൈക്ക്  അല്ലെങ്കിൽ FOMO  കാരണം ഉപഭോഗത്തിൻ്റെ  വർദ്ധനവ് സെഗ്‌മെന്റുകളിലുടനീളം കാണപ്പെടുന്നു – പ്രത്യേകിച്ചും വൈറ്റ് ഗുഡ്‌സ്, ഓട്ടോമൊബൈൽസ്, ഹൗസിംഗ് തുടങ്ങിയ വിഭാഗങ്ങളിലെ ഉയർന്ന വിഭാഗത്തിൽ,” അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു. അതിനുപുറമെ, വർദ്ധിച്ച മൊബിലിറ്റി , താരതമ്യേന ശക്തമായ കോർപ്പറേറ്റ് ബാലൻസ് ഷീറ്റുകൾ, ഉയർന്ന ഇടത്തരം വളർച്ചാ തുടങ്ങിയ പോസിറ്റീവ്  സൂചകങ്ങൾ ആണ് . നാലാമത്തെ തരംഗത്തിൻ്റെ  ഭീതി നിലനിൽക്കുന്നുണ്ടെകിലും  ആവശ്യമായ  മാൻപവർ  ഉണ്ടായിരിക്കാൻ കമ്പനികളെ നിർബന്ധിക്കുന്നു.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here