SSC SI ഡൽഹി പോലീസ്, CAPF 2022: അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് പുറത്തുവിട്ടു – അഡ്മിഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാം!

0
234
SSC SI ഡൽഹി പോലീസ്, CAPF 2022: അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് പുറത്തുവിട്ടു - അഡ്മിഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാം!
SSC SI ഡൽഹി പോലീസ്, CAPF 2022: അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് പുറത്തുവിട്ടു - അഡ്മിഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാം!

SSC SI ഡൽഹി പോലീസ്, CAPF 2022: അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് പുറത്തുവിട്ടു – അഡ്മിഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാം:സ്റ്റാഫ് സെലക്ഷൻ കമ്മീഷന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ വിജ്ഞാപനം അനുസരിച്ച് സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ ഇൻ ഡൽഹി പോലീസ് & സെൻട്രൽ ആംഡ് പോലീസ് ഫോഴ്‌സ് (CAPF) പരീക്ഷ, 2022 (പേപ്പർ-I) അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് പുറത്തുവിട്ടു. സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ ഇൻ ഡൽഹി പോലീസ് & സെൻട്രൽ ആംഡ് പോലീസ് ഫോഴ്‌സ് പരീക്ഷ, 2022 (പേപ്പർ-I) 09/11/2022 മുതൽ 11/11/2022 വരെ നടക്കും. അഡ്മിഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാൻ ചുവടെ നൽകിയിട്ടുള്ള ലിങ്ക് പരിശോധിക്കുക.

ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾക്ക് പ്രസ്തുത അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് സ്റ്റാഫ് സെക്ഷൻ കമ്മീഷൻ (SSC) വെബ്സൈറ്റിൽ നിന്നോ അല്ലെങ്കിൽ ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്ന ലിങ്ക് ഉപയോഗിച്ചോ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാവുന്നതാണ്. കൂടാതെ ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾ അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് ഒന്നിലധികം ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യരുത്. ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് ഒന്നിലധികം ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ, അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് SSC നിങ്ങളെ തടഞ്ഞേക്കാം. പരീക്ഷ എഴുതുവാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾ ചുവടെ നൽകിയിട്ടുള്ള മാർഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്.

SBI SO 2022 – പ്രിലിമിനറി, മെയിൻ പരീക്ഷകളുടെ മുൻ വർഷ ചോദ്യപേപ്പറുകളും ഉത്തരസൂചികകളും!

SSC SI അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് 2022 ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാനുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ:

  • ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ്ലേക്ക്- ssc.nic.in– പോകുക
  • ഹോംപേജിൽ, പ്രാദേശിക വെബ്സൈറ്റുകളിലേക്കുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • ഇനി SSC CR വെബ്സൈറ്റിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • ഒരു പുതിയ വെബ്‌പേജ് സ്ക്രീനിൽ ദൃശ്യമാകും
  • SI അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • ഒരു പുതിയ ലോഗിൻ പേജ് തുറക്കും
  • നിങ്ങളുടെ രജിസ്ട്രേഷൻ ഐഡിയിലും ജനനത്തീയതിയിലും കീ
  • വിശദാംശങ്ങൾ സമർപ്പിക്കുക
  • ഡൽഹി പോലീസ്, CAPF SI പരീക്ഷ അപേക്ഷാ നില സ്ക്രീനിൽ ദൃശ്യമാകും
  • അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് പരിശോധിച്ച് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുക
  • ഭാവി റഫറൻസുകൾക്കായി ഒരു പ്രിന്റ് ഔട്ട് എടുക്കുക

മാർഗ നിർദ്ദേശങ്ങൾ:

  • പ്രവേശന സർട്ടിഫിക്കറ്റിൽ അച്ചടിച്ച അതേ ജനനത്തീയതി (തീയതി, മാസം, വർഷം എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ) ഉള്ള ഒരു യഥാർത്ഥ ഫോട്ടോ തിരിച്ചറിയൽ കാർഡ് ഉദ്യോഗാർത്ഥി കൈവശം വയ്ക്കണം.
  • ഫോട്ടോ തിരിച്ചറിയൽ കാർഡിന് ഒരേ ജനനത്തീയതി (തീയതി, മാസം, വർഷം എന്നിവയുൾപ്പെടെ) ഇല്ലെങ്കിൽ, ഉദ്യോഗാർത്ഥി അവന്റെ/അവളുടെ ജനനത്തീയതിയുടെ തെളിവായി ഒരു അധിക സർട്ടിഫിക്കറ്റ് (ഒറിജിനൽ) കൊണ്ടുവരണം.
  • പ്രവേശന സർട്ടിഫിക്കറ്റിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ജനനത്തീയതിയും ജനനത്തീയതിയെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന ഫോട്ടോ ഐഡി/സർട്ടിഫിക്കറ്റും തമ്മിൽ പൊരുത്തക്കേടുണ്ടെങ്കിൽ, ഉദ്യോഗാർത്ഥിയെ പരീക്ഷയിൽ ഹാജരാകാൻ അനുവദിക്കില്ല.
  • അന്തിമ ഫലം വരുന്നതുവരെ അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കണം. നഷ്ടപ്പെട്ടാൽ, അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് വീണ്ടും നൽകില്ല.

ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾ ഉത്തർപ്രദേശ്, ബിഹാർ സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ പരീക്ഷാ കേന്ദ്രം തിരഞ്ഞെടുത്ത ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾക്ക് മാത്രമേ ഇവിടെ അഡ്മിറ്റ് കാർഡ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാനുള്ള ഓപ്ഷൻ ലഭ്യമാകൂ എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. യുപിയും ബീഹാറും ഒഴികെയുള്ള തങ്ങളുടെ പരീക്ഷാ കേന്ദ്രം തിരഞ്ഞെടുത്ത ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾക്ക് താഴെ പറയുന്ന വെബ് പോർട്ടൽ/സ്റ്റാഫ് സെലക്ഷൻ കമ്മീഷന്റെ മറ്റ് റീജിയണൽ/സബ് റീജിയണൽ ഓഫീസിന്റെ ഇ-മെയിൽ വിശദമായി വെബ്സൈറ്റിൽ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. അഡ്മിഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാൻ ചുവടെ നൽകിയിട്ടുള്ള ലിങ്ക് പരിശോധിക്കുക.

ADMISSION CERTIFICATE STATUS

Kerala Jobs (തൊഴിൽ വാർത്തകൾ) 2022

ചേരാൻ WhatsApp ഗ്രൂപ്പ്ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യാൻ Youtube ചാനൽഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
ചേരാൻ Telegram ചാനൽഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
ചേരാൻ Facebook പേജ്ചാഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
ചേരാൻ Instagram പേജ്ചാഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here